ಒಂದು ಸಿಟಿ ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ
ಸಹಾಯವಾಣಿ ಕೇಂದ್ರ (ಒಂದು ನಗರ ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ)
ಒಂದು ಸಿಟಿ-ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಏಕೀಕೃತ ಐಸಿಟಿ(ICT) ದೂರವಾಣಿ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸೌಲಭ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ದಾವಣಗೆರೆ ನಾಗರಿಕರು ಮತ್ತು ನಗರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನಡುವೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ದೂರವಾಣಿ ಸಂವಹನವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ.
ಐ.ವಿ.ಆರ್.ಎಸ್(IVRS) ಆಧಾರಿತ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ 11-ಅಂಕಿಯ ಅನನ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಯು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು, ಅಗತ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು, ದೂರುಗಳ ನೋಂದಣಿ ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜನರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಸಾರ ಮತ್ತು ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದು ದಾವಣಗೆರೆ ನಗರದ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ನ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಒಂದು ಸಿಟಿ-ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ 24 × 7 ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ. ಕರೆಗಳಿಗೆ ಬಹು ಭಾಷಾ ಇಂಟರ್ಯಾಕ್ಟಿವ್ ವಾಯ್ಸ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಸಿಸ್ಟಮ್( ಐ.ವಿ.ಆರ್.ಎಸ್) ನಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅದರ ನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅನುಭವಿ ಮತ್ತು ನುರಿತ ನಿರ್ವಾಹಕರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಚಾರಣೆಯ ಜೊತೆಗೆ, ಒಂದು ನಗರ-ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ ದೂರುಗಳು ಮತ್ತು ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಹಾಯವಾಣಿ ನಿರ್ವಾಹಕರನ್ನು ದಾವಣಗೆರೆಯಲ್ಲಿನ ಉದ್ದೇಶಿತ ಕಮಾಂಡ್ & ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಸೌಲಭ್ಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗುವುದು.
ಒಂದು ನಗರ ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ: 1800 4256 020
- ಒಂದು ನಗರ- ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ದೂರವಾಣಿ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸೌಲಭ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ದಾವಣಗೆರೆ ನಾಗರಿಕರು ಮತ್ತು ನಗರದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನಡುವೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ದೂರವಾಣಿ ಸಂವಹನವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ.
- ಐ.ವಿ.ಆರ್.ಎಸ್ ಆಧಾರಿತ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ನ 11-ಅಂಕಿಯ ಅನನ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಯು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು, ಅಗತ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು, ದೂರುಗಳ ನೋಂದಣಿ ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
- ಕರೆಗಳಿಗೆ ಬಹು ಭಾಷಾ ಇಂಟರ್ಯಾಕ್ಟಿವ್ ವಾಯ್ಸ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಸಿಸ್ಟಮ್( ಐ.ವಿ.ಆರ್.ಎಸ್) ನಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಒನ್ ಸಿಟಿ-ಒನ್ ಸಂಖ್ಯೆ 24 × 7 ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.